I. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Cách 1: Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 110 – 112 Đường 3/2 – Phường 12 – Quận 10 – TP. HCM

Cách 2: Mua hàng trực tuyến tại website

Bước 1: Chọn sản phẩm

Truy cập website, chọn sản phẩm muốn mua và bấm icon “thêm vào giỏ”. Sau khi chọn được tất cả các sản phẩm cần mua thì click vào “giỏ hàng” bên trái màn hình và chọn thanh toán.

Nếu chỉ muốn mua 1 loại sản phẩm thì bấm vào nút “mua ngay”.

Bước 2: Thông tin thanh toán

Điền tất cả các thông tin bắt buộc của bạn về số điện thoại, email, địa chỉ.

Sau đó lựa chọn phương thức giao hàng.

Bước 3: Thanh toán đơn hàng

Chọn phương thức thanh toán: Thanh toán khi giao hàng (COD) hoặc Chuyển khoản qua ngân hàng.

Bước 4: Kiểm tra đơn đặt hàng

Trước khi nhấn “Hoàn tất đơn hàng” bạn hãy kiểm tra toàn bộ thông tin đặt hàng có đúng hay không bằng cách bấm vào nút “Hiển thị thông tin đơn hàng”.

Cuối cùng nhấn “Hoàn tất đơn hàng” để hoàn thành việc đặt hàng. Màn hình sẽ ngay lập tức xác nhận bạn đặt hàng thành công và hiển thị thông tin đơn hàng để bạn kiểm tra lại một lần nữa.

Nếu có sai sót, vui lòng liên hệ hotline…

Cách 3: Gọi hotline  để được tư vấn và đặt hàng.

Cách 4: Inbox (Viber, Zalo), hoặc fanpage để được tư vấn và đặt hàng.

Ngoài ra, quý khách còn có thể mua các sản phẩm tại các sàn giao dịch thương mại điện tử: Shopee, Lazada…

Chính sách giao hàng và thanh toán cho khách hàng mua các sản phẩm thông qua các đối tác của chúng tôi là theo qui định riêng của từng các đối tác đó. 

ASAGO thường xuyên có các mã giảm giá, voucher giảm giá, chương trình miễn phí vận chuyển tại các sàn thương mại điện tử này. Hãy theo dõi gian hàng của chúng tôi nếu các bạn là người thường xuyên mua sắm tại các sàn thương mại điện tử để nhận thông tin về các chương trình khuyến mãi của chúng tôi.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH

Chính sách đổi trả

Điều kiện đổi trả ngay tại thời điểm giao/nhận hàng:

Khách hàng được quyền mở gói hàng, kiểm đơn hàng và đổi/trả hàng lại ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm không như hình ảnh được đăng tải trên website.
  • Sản phẩm không đúng với chủng loại, mẫu mã hoặc không đủ số lượng như trong đơn hàng đã đặt.

Khách hàng có trách nhiệm liên hệ về hotline ASAGO ngay lập tức để nhân viên chúng tôi kịp thời xử lý yêu cầu của khách hàng với đơn vị giao nhận, đồng thời trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc đổi/trả hàng. 

Điều kiện đổi trả khi khách hàng đã hoàn tất nhận hàng:

Trong trường hợp khách hàng muốn đổi/trả hàng sau khi đã hoàn tất việc giao nhận với đơn vị vận chuyển. ASAGO chấp nhận nhận lại hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm không như hình ảnh được đăng tải trên website.
  • Sản phẩm không đúng với chủng loại, mẫu mã hoặc không đủ số lượng như trong đơn hàng đã đặt.
  • Đơn hàng được giao không quá 48 giờ kể từ lúc khách hàng liên hệ với ASAGO để yêu cầu đổi/trả hàng.
  •  Bao bì cấp 1, cấp 2 của sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

Khách hàng có thể mang sản phẩm đến văn phòng/ cửa hàng của ASAGO để đổi/trả hoặc Khách hàng có thể liên hệ với hotline ASAGO để trình bày yêu cầu và chuyển trả lại hàng qua đường bưu điện, hoặc bằng các hình thức giao hàng hiện có.

Trong tất cả các trường hợp, mọi chi phí giao nhận phát sinh do việc đổi/trả hàng sẽ do bên mua chi trả.

Quy định về việc hoàn tiền tiền khi thanh toán trực tuyến

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, ASAGO sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

– Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, ASAGO sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

– Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

Chính sách bảo hành

  • Nhóm hàng Mật Ong: Không bảo hành
  • Nhóm hàng Khẩu trang: Không bảo hành.

 Khách hàng có thể liên hệ hotline để được tư vấn cụ thể về các chính sách bảo hành của ASAGO.

III. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Chính sách giao hàng đối với khách hàng không mua trực tiếp tại cửa hàng:

  • Tất cả đơn hàng đều được giao toàn quốc.
  • Khách hàng ở Tp. Hồ Chí Minh đơn hàng sẽ được giao hàng trong vòng 1- 3 ngày kể từ lúc nhận đơn hàng. Trong trường hợp khách hàng cần giao ngay, ASAGO sẽ giao trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhận đơn hàng.
  • Khách hàng ngoài Tp. Hồ Chí Minh sẽ được giao hàng trong vòng 3-5 ngày kể từ lúc nhận đơn hàng.
  • Khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi trả tiền và được quyền từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không như hình ảnh.

Chính sách giao hàng cho khách hàng mua các sản phẩm thông qua các đối tác của chúng tôi là theo qui định riêng của từng các đối tác đó. ASAGO thường xuyên có các mã giảm giá, voucher giảm giá, chương trình miễn phí vận chuyển tại các sàn thương mại điện tử này. Hãy theo dõi gian hàng của chúng tôi nếu các bạn là người thường xuyên mua sắm tại các sàn thương mại điện tử để nhận thông tin về các chương trình khuyến mãi của chúng tôi.

IV. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Chính sách thanh toán đối với khách hàng không mua trực tiếp tại cửa hàng:

Khách hàng có thể dung tiền mặt hoặc chuyển khoản khi mua hàng tại cửa hàng ASAGO.

Đối với khách hàng không mua qua website thì có thể lựa chọn hình thức Ship COD hoặc chuyển khoản.

Chính sách thanh toán cho khách hàng mua các sản phẩm thông qua các đối tác của chúng tôi là theo qui định riêng của từng các đối tác đó. ASAGO thường xuyên có các mã giảm giá, voucher giảm giá, chương trình miễn phí vận chuyển tại các sàn thương mại điện tử này. Hãy theo dõi gian hàng của chúng tôi nếu các bạn là người thường xuyên mua sắm tại các sàn thương mại điện tử để nhận thông tin về các chương trình khuyến mãi của chúng tôi.

V. VỀ GIÁ CẢ SẢN PHẨM

+ Giá cả từng sản phẩm được ASAGO niêm yết trên trang web.

VI. KHUYẾN MÃI

ASAGO thường xuyên có các mã giảm giá, voucher giảm giá, chương trình miễn phí vận chuyển tại các sàn thương mại điện tử này. Hãy theo dõi gian hàng của chúng tôi nếu các bạn là người thường xuyên mua sắm tại các sàn thương mại điện tử để nhận thông tin về các chương trình khuyến mãi của chúng tôi.

VII. XEM TRẠNG THÁI ĐƠN HÀNG

Khách hàng có thể theo dõi đơn hàng của mình bất cứ lúc nào nếu đã đăng ký thành viên trên website của ASAGO.

VIII. QUẢN LÝ TÀI KHOẢN

Sau khi đăng nhập vào tài khoản, khách hàng có thể theo dõi mọi thông tin về giá cả, sản phẩm yêu thích, thông tin cá nhân, địa chỉ nhận hàng, mật khẩu…

IX. VỀ CHỦ SỞ HỮU WEBSITE

Copyright © 2020 – Công ty TNHH Áo Cưới Asoẻn

Người đại diện : Ông Phạm Văn Tuyền

Địa chỉ : 110 – 112 Đường 3/2 – Phường 12 – Quận 10 – TP. HCM

Tel: 028 38 62 3468 – Fax: 028 38 623 845

Email :  asoenbridal.vn@gmail.com – Website : asago.vn

Mã số thuế 0303180136 được cấp vào ngày 24/02/2004

X. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

ASAGO  tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà ASAGO thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

a. Mục đích thu thập thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Cung cấp dịch vụ cho Khách hàng và quản lý, sử dụng thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người Tiêu Dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

 b. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân

Website của ASAGO sử dụng thông tin của Người Tiêu Dùng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Người Tiêu Dùng;
    • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người Tiêu Dùng và Asoen Bridal;
    • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người Tiêu Dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người Tiêu Dùng;
    • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người Tiêu Dùng;
    • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người Tiêu Dùng tại 
    ASAGO;
    • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

 c. Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân

Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị.

 d. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân người tiêu dùng

Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

  • Ban quản trị.
    • Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website  của
    ASAGO
  • • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động
    • Công ty nghiên cứu thị trường
    • Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán
    • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng
    • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

e. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Công ty TNHH Áo Cưới Asoẻn
• Địa chỉ: 110 -112,đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
• Điện thoại: 
(028) 38623468
• Email: asoenbridal.vn@gmail.com

g. Phương tiện và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu thông tin cá nhân của mình

Người Tiêu Dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, 
ASAGO sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:
• Điện thoại: 
(028) 38623468
• Email: asoenbridal.vn@gmail.com

 h. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng trên Website ASAGO được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website ASAGO. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người Tiêu Dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết về vụ việc.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Người Tiêu Dùng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp của ASAGO.

i. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin của người tiêu dùng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến Email: asoenbridal.vn@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số (028) 38623468 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.